Trang chủ - game bài đổi thuong

UTH và Công ty TNHH TOPBAND SMART Đồng Nai (Việt Nam) ký kết thỏa thuận hợp tác

Nhằm thúc đẩy sự phát triển, đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ vào thực tiễn, vào chiều ngày 13/8/2024 đã diễn ra chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa ĐH Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH TOPBAND SMART Đồng Nai (Việt Nam).

Trong quá trình hình thành và phát triển UTH luôn chú trọng việc hợp tác với doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, mang đến môi trường học tập thực chiến cho các bạn sinh viên UTH. Trong chuyến công tác vừa qua của lãnh đạo nhà trường tại Công ty TNHH TOPBAND SMART Đồng Nai (Việt Nam), hai bên sẽ triển khai học kỳ doanh nghiệp cho sinh viên rất nhiều ngành đào tạo tại UTH như: Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điện tử - viễn thông, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa,…và tương lai là chuyên ngành Kỹ thuật thiết kế vi mạch và AI. Đây là cơ hội rất lớn để sinh viên UTH có thể tiếp cận và học hỏi từ công nghệ hiện đại, môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp theo hướng “thực chiến”, để có thể bắt tay vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tham gia chương trình này được TOPBAND SMART hỗ trợ ăn trưa cùng cán bộ, nhân viên Nhà máy và phụ cấp sinh hoạt hàng tháng.

Tại chương trình, PGS. TS. Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng UTH phát biểu “Thời gian vừa qua, chương trình đào tạo của Trường luôn được cập nhật và xây dựng theo hướng hiện đại, kết hợp giữa học tập trên nền tảng lý thuyết với những khóa tham quan, thực tập, trải nghiệm thực tế thật sự đã giúp ích cho các bạn sinh viên nâng cao được trình độ của mình. Đặc biệt là áp dụng học kỳ doanh nghiệp cho các bạn sinh viên. Kiên trì đi theo con đường phát triển bền vững dựa trên các giá trị cốt lõi của mình, không ngừng thúc đẩy phát triển chất lượng cao, ưu tiên hợp tác về khoa học, chuyển giao công nghệ - đào tạo với các đối tác Trung Quốc”.

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ ký kết

Công ty TNHH TOPBAND SMART Đồng Nai là Công ty con thuộc Công ty TOPBAND Thẩm Quyến, Trung Quốc thành lập vào năm 1996, là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực điều khiển thông minh, nhà cung cấp giải pháp điều khiển thông minh hàng đầu ở Trung Quốc, sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: thiết bị gia dụng thông minh, các loại công cụ, thiết bị y tế, điều khiển công nghiệp, robot, động cơ hiệu suất cao…

Đại diện Cty TNHH TOPBAND SMART Đồng Nai (Việt Nam), Bà YANG JIA YAN - Giám đốc nhân sự phát biểu “Chúng tôi rất là vinh dự khi có cơ hội đồng hành và hợp tác với trường ĐH Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh. Sự hợp tác này không chỉ mở tiền đề phát triển nhiều bước tiến mới cho 2 bên nói chung và sinh viên UTH nói riêng. Các bạn sinh viên có thể tìm kiếm những tài năng cho tương lai, với những vị trí phù hợp đây là cơ hội để sinh viên có thể phát huy được tài năng của mình”.

Bà YANG JIA YAN - Giám đốc nhân sự phát biểu

UTH và Công ty TNHH TOPBAND SMART Đồng Nai (Việt Nam) ký kết bản ghi nhớ hợp tác

Hai bên trao quà lưu niệm

Buổi ký kết giữa hai bên diễn ra thành công tốt đẹp, đóng góp tích cực vào những nỗ lực chung để phát triển theo hướng vững chắc, ổn định, bền vững lâu dài và hiệu quả. Nhằm mục đích phát huy tối đa năng lực, kinh nghiệm và thế mạnh của mỗi bên để cùng hướng tới nâng cao hiệu quả hoạt động đào tạo, sản xuất kinh doanh, củng cố vị thế và tăng cường sức cạnh tranh trong lĩnh vực cốt lõi của mỗi bên cũng như các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

Quay lại

Các tin đã đưa