Trang chủ - game bài đổi thuong

UTH tổ chức chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu

Tôn vinh các nhà giáo và những người đã và đang làm trong công tác giáo dục, trồng người là một nét đẹp mà bao thế hệ người Việt Nam luôn kế thừa, phát huy. Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Trường ĐH Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức chương trình họp mặt với sự tham gia của các nhà giáo lão thành cùng viên chức, người lao động Trường.

Nhà giáo trẻ tiêu biểu là đại diện ưu tú cho hình ảnh những giáo viên trẻ, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, giỏi chuyên môn, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách, xung kích trong nhiều hoạt động tình nguyện. Vừa qua, Nhà trường đã xét chọn 13 Nhà giáo trẻ tiêu biểu UTH gồm các thầy cô giáo: Lê Hà Minh (Khoa KTVT), Hà Thị Trúc Lan (Khoa KTVT), Nguyễn Thị Quế (Khoa Lý luận chính trị), Phạm Thị Duyên Anh (Viện Ngôn ngữ và KHXH), Vương Nguyên Hoàng (Viện Hàng hải), Bùi Quốc An (Khoa KTVT), Hoàng Đức Quý (Khoa Điện – ĐTVT), Lưu Thiện Quang (Khoa Điện – ĐTVT), Đặng Thế Hiển (Khoa KTVT), Phạm Thái Hoàng (Trung tâm Logistics), Võ Đình Nhật Khánh (Viện Xây dựng), Nguyễn Hồng Thắng (Viện Cơ khí), Trương Thanh Hải (Viện Năng lượng và giao thông).

Đại diện tập thể lãnh đạo, TS. Nguyễn Tiến Thủy, Q. Chủ tịch Hội đồng trường và PGS. TS Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng trao tặng kỷ niệm chương và giấy chứng nhận cho các nhà giáo trẻ tiêu biểu.

Tuyên dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu 

Mỗi thầy cô giáo được vinh danh là một câu chuyện đẹp về tình yêu, nghị lực và khát vọng cống hiến của những người trẻ mang sứ mệnh lớn lao vì sự nghiệp “trồng người” và đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, dấn thân cống hiến cho xã hội, sống gương mẫu và là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên noi theo.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Công đoàn và sinh viên Trường

Tại buổi họp mặt, viên chức, người lao động Nhà trường cùng ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, cùng gặp gỡ, cùng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với các nhà giáo lão thành, đến với cô giáo, thầy giáo đã góp phần vào sự hình thành, phát triển của Nhà trường, giao lưu giữa các khoa, viện, trung tâm. Tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM luôn luôn nỗ lực không ngừng để đưa con thuyền UTH ngày càng phát triển. 

Quay lại

Các tin đã đưa