Trang chủ - game bài đổi thuong

UTH tham gia Triển lãm quốc tế về thiết bị máy móc hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Từ ngày 05-07/7/2023, tại Cung Triển lãm xây dựng, Quy hoạch kiến trúc quốc gia (Hà Nội), đại diện UTH đã tham gia Triển lãm Thiết bị máy móc hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2023) cùng với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp cung cấp thiết bị máy móc, công nghệ hàng đầu trong ngành hàng hải, đóng tàu từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Triển lãm thu hút hơn 5.000 khách tham quan bao gồm: các chủ tàu, nhà máy đóng tàu, nhà sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị, các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, tư vấn, thiết kế, lãnh đạo và cán bộ nghiệp vụ kỹ thuật, công nghệ và thương mại của các doanh nghiệp trong ngành. Gian hàng của UTH cũng nhận được sự quan tâm của khách tham quan với các thông tin giới thiệu về các lĩnh vực liên quan đến Hàng Hải, Đóng tàu, Vận tải biển, Logistics...

Đoàn công tác của UTH tham gia triển lãm

Trong khuôn khổ của Triển lãm, ngoài các hoạt động liên quan đến trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, Hội thảo chuyên ngành đóng tàu và hàng hải được đánh giá là diễn đàn bổ ích giữa các nhà quản lý và hoạch định chính sách, các chuyên gia, các doanh nghiệp trong và ngoài nước bàn thảo về những vấn đề khoa học công nghệ, chính sách và chiến lược phát triển ngành hàng hải và đóng tàu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Gian hàng của UTH luôn nhận đuợc sự quan tâm của khách tham quan

TS. Đỗ Hùng Chiến trình bày tham luận trong hội thảo

TS. Đỗ Hùng Chiến, Phó Viện trưởng Viện Hàng hài đã có bài trình bày trong hội thảo với chủ đề “Du lịch xanh trong xu hướng phát triển ngành đóng tàu và Hàng hải Việt Nam” và nhận được nhiều câu hỏi của các đại biểu.

Triển lãm sẽ là cầu nối giao thương quan trọng giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin hữu ích, chia sẻ các công nghệ tiên tiến đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư nhằm thúc đẩy hơn nữa ngành đóng tàu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt cũng là cơ hội để UTH giới thiệu những thế mạnh trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế với bạn bè trong nước và thế giới.

Quay lại

Các tin đã đưa