Trang chủ - game bài đổi thuong

Trường ĐH Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH EOH

Nhằm triển khai các hoạt động hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, ngày 08/11/2023, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM đã tiến hành ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH EOH.

Công ty TNHH EOH với sứ mệnh cung cấp công nghệ kết nối và tích hợp IoT vào tất cả các khía cạnh của cuộc sống thông minh và ngành công nghiệp sản xuất, nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

UTH và EOH thống nhất về nguyên tắc trong hợp tác nghiên cứu khoa học, công tác đào tạo, chuyển giao công nghệ theo quy định và phù hợp lợi ích mỗi bên. Hai bên chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động đào tạo nhận lực, nghiên cứu khoa học. Hai bên có trách nhiệm hỗ trợ nhau trong việc thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác

Đại diện Viện Hàng hải và Khoa Điện-ĐTVT đã cùng ký thỏa thuận hợp tác với EOH. Qua đó EOH hỗ trợ Viện Hàng hải và Khoa Điện-ĐTVT 1000 tài khoản nền tảng E-RA gói cơ bản miễn phí phục vụ cho giảng dạy trong thời hạn 4 năm; Triển khai xây dựng các mô hình, giáo án thực tế ứng dụng công nghệ IoT và nền tảng E-RA phục vụ cho cả 2 đơn vị; phối hợp tổ chức các buổi Workshop, buổi đào tạo sử dụng nền tảng E-RA cho đối tượng sinh viên, giảng viên UTH; tiếp nhận sinh viên thực tập.

PGS.TS Võ Công Phương, Viện trưởng Viện Hàng hải ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty TNHH EOH

TS. Nguyễn Quang Sang, Q. Trưởng khoa Điện - ĐTVT ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty TNHH EOH

Trên tinh thần tự nguyện, đoàn kết, tôn trọng, hỗ trợ lẫn nhau đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực, việc hợp tác giữa UTH và EOH hứa hẹn ứng dụng công nghệ kết nối, tích hợp IoT trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tại UTH.

Quay lại

Các tin đã đưa