Trang chủ - game bài đổi thuong

Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM và Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam thảo luận và trao đổi các chương trình hợp tác

Nhằm gắn kết công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học với thực tiễn sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp; nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp đối tác và thảo luận các nội dung để chuẩn bị tiến hành ký Bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác toàn diện và bền vững, UTH và Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã có buổi thảo luận và trao đổi các chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Buổi làm việc diễn ra vào ngày 30/5/2023 tại văn phòng Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam. Đoàn công tác của Nhà trường do TS. Lê Văn Vang, Phó Hiệu trưởng dẫn đầu cùng với Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ sinh viên, Viện Cơ khí, Viện Hàng hải, Khoa Điện - ĐTVT, Khoa Kinh tế vận tải. Tiếp đoàn có đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam gồm ông Trần Hoài Nam, Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Ban liên quan và Lãnh đạo các công ty thành viên.

Hai bên đã thảo luận cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới

Các nội dung đã được hai bên thảo luận và trao đổi chủ yếu trong các hoạt động: Khoa học và công nghệ; Đào tạo, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực. Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất rất nhiều nội dung quan trọng và nhất trí tiến hành Ký kết Thỏa thuận hợp tác trong tháng 6/2023.

Việc ký kết hợp tác giữa Nhà trường và PTSC sẽ mở ra cơ hội lớn để PTSC có thêm những nguồn lực chất lượng cao; đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm hấp dẫn cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

(Tin và ảnh: Trung tâm Dịch vụ và hỗ trợ sinh viên)

Quay lại

Các tin đã đưa