Trang chủ - game bài đổi thuong

Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM và Báo Pháp Luật TP.HCM ký kết biên bản hợp tác

>> Truyền thông trên báo chí: ,

Nhằm phát huy khả năng và thế mạnh của các bên về năng lực, kinh nghiệm, nguồn lực, ngày 26/3/2024, tại Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM, lãnh đạo Trường và lãnh đạo Báo Pháp luật TP.HCM đã tiến hành ký kết bản thỏa thuận hợp tác.

Phát biểu tại chương trình, NGƯT.TS Lê Văn Vang, Phó Hiệu trưởng cho biết, Nhà trường rất vinh dự khi được đồng hành cùng báo Pháp luật TP.HCM trong lĩnh vực tư vấn, góp ý, cung cấp sáng kiến thúc đẩy phát triển chính sách công, các chính sách hạ tầng – đô thị và giao thông vận tải; nâng cao ý thức người dân về thực thi luật pháp an toán giao thông, mở các chuyên mục liên quan đến chính sách hạ tầng đô thị, giao thông vận tải trên các nền tảng số của báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh.

NGƯT.TS Lê Văn Vang, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi ký kết

Là tờ báo chính trị pháp lý hàng đầu cả nước, là cơ quan báo chí phát triển mạnh theo hướng đa phương tiện, đa nền tảng và đa dịch vụ lấy trải nghiệm của người đọc – nghe – xem làm trọng tâm. Sự hợp tác giữa Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM và báo Pháp luật TP.HCM là bước khởi đầu quan trọng, tạo ra cơ chế phối hợp nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế của mỗi bên để thực hiện các chương trình, hoạt động cụ thể trong mọi lĩnh vực.

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập Báo Pháp Luật TP.HCM phát biểu: Lĩnh vực giao thông vận tải luôn nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền vì liên quan đến giao thông đi lại của người dân. Trong đó, Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM là một trong những trường đào tạo nguồn nhân lực cho ngành giao thông vận tải lớn nhất cả nước. Trường có đội ngũ chuyên gia chuyên sâu về giao thông với những đề xuất mới mẻ và báo có thể mạnh về truyền thông, với đông đảo bạn đọc. Vì vậy, sự hợp tác giữa hai đơn vị là nền tảng quan trọng, tiền đề hàng đầu trong việc phát huy tiềm năng, lợi thế của mỗi bên. 

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập Báo Pháp Luật TP.HCM đánh giá cao vai trò đào tạo
nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành GTVT của UTH

Đại diện báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng ban Kinh tế - Đô thị đã tóm tắt nội dung bản thỏa thuận hợp tác giữa hai bên và kế hoạch triển khai chi tiết trong năm 2024. Theo đó, 2 nội dung chính trong chiến lược hợp tác gồm: Hai bên sẽ hợp tác trong việc tuyên truyền các đường lối, chính sách thế mạnh của Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM; Phản biện, góp ý và gỡ vướng chính sách cho Chính quyền TP.HCM, các tỉnh thành và bộ ngành trung ương, Chính phủ. Báo Pháp Luật TP.HCM và Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM sẽ cùng đồng hành trong lĩnh vực tư vấn, góp ý, cung cấp sáng kiến thúc đẩy phát triển chính sách công, chính sách hạ tầng đô thị và giao thông vận tải.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng ban Kinh tế - Đô thị trình bày kế hoạch hợp tác trong thời gian tới

Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị ký kết biên bản ghi nhớ

Chương trình ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị là bước khởi đầu quan trọng 

Quay lại

Các tin đã đưa