Trang chủ - game bài đổi thuong

Tổng Công Ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) trao quỹ hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên UTH

Nhằm hiện thực hóa Bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh (UTH) và Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), ngày 17/01/2024, PTSC đã tổ chức trao quỹ hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên UTH.

Năm học 2023-2024, PTSC sẽ trao tổng cộng 400 triệu Quỹ hỗ trợ chi phí học tập cho các sinh viên UTH. Với quá trình tuyển chọn nghiêm túc qua 3 vòng (sơ loại hồ sơ, xét duyệt và phỏng vấn), PTSC phối hợp với UTH đã chọn ra được 15 sinh viên Viện Hàng hải đáp ứng được các tiêu chí để nhận hỗ trợ chi phí học tập học kỳ 1 năm học 2023-2024.

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng UTH đã chia sẻ, trong thời gian qua, Tổng công ty PTSC luôn là bạn đồng hành cùng Trường. UTH với thế mạnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sông, đường sắt, Nhà trường đã không ngừng thay đổi và luôn bám sát nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp để đào tạo ra thế hệ sinh viên vững lý thuyết, chắc thực hành, tự tin trải nghiệm thực tế.

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương 

Ông Lê Mạnh Cường, Tổng Giám đốc PTSC phát biểu, PTSC luôn thay đổi và làm mới trong quá trình phát triển. Tổng công ty luôn tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ thông qua các quỹ học bổng và các đợt tuyển dụng. Tổng công ty PTSC cam kết tạo điều kiện cho sinh viên tham gia thực tập, kiến tập có hỗ trợ tài chính mà không cần cam kết ràng buộc để sinh viên được trải nghiệm được không khí của doanh nghiệp. Chia sẻ với sinh viên, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường cũng yêu cầu sinh viên cần trau dồi thêm ngoại ngữ, kỹ năng mềm vì hiện tại doanh nghiệp yêu cầu nhiều tiêu chí hơn so với trước đây. 

Ông Lê Mạnh Cường, Tổng Giám đốc PTSC chia sẻ cùng sinh viên UTH

Sinh viên Quách Tiến Lực cảm ơn doanh nghiệp đã trao Quỹ hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên 

Thay mặt các sinh viên nhận quỹ hỗ trợ chi phí học tập, sinh viên Quách Tiến Lực (sinh viên năm 3 ngành Khoa học hàng hải) cảm thấy rất phấn khởi vì sự quan tâm, hỗ trợ đến từ doanh nghiệp dành cho sinh viên Trường. Việc được tiếp xúc với các công ty, doanh nghiệp lớn đã giúp em thêm hào hứng với chuyên ngành mình đang học, tích cực tìm tòi và nâng cao khả năng tự học, tự đọc của mình.

Lãnh đạo PTSC và UTH tại buổi trao quỹ hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên

Lãnh đạo PTSC, UTH và sinh viên trong buổi trao quỹ hỗ trợ chi phí học tập 

Quay lại

Các tin đã đưa