Trang chủ - game bài đổi thuong

Sôi nổi hội thao sinh viên Viện Đào tạo chất lượng cao năm 2023

Nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, học tập theo tấm gương rèn luyện thân thể của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 16/7/2023, Đoàn – LCH Viện Đào tạo Chất lượng cao đã chính thức khai mạc Hội thao sinh viên dành cho sinh viên Viện đào tạo Chất lượng cao.

Hội thao Sinh viên Viện đào tạo chất lượng cao 2023 có gần 2000 sinh viên tham gia với gần 1000 vận động viên đến từ hơn 80 chi đoàn trực thuộc Viện Đào tạo Chất lượng cao.

Năm nay có rất nhiều môn thi đấu như Bộ môn thể thao điện tử, kéo co, bơi lội, cờ vua, Bđiền kinh, Đi xe đạp sa hình. Ngoài ra có thêm 2 môn thi đấu mới là Đi xe đạp sa hình và Thể thao điện tử được rất đông vận động viên đăng ký tham gia.

Môn thể thao điện tử đã được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đội chơi với gần 30 đội tham gia thi đấu, sau gần 1 tháng diễn ra các trận vòng loại và tứ kết để chọn ra 4 đội chơi xuất sắc nhất bước vào chung kết diễn ra tại Hội thao Sinh viên năm nay.

Ngoài ra Hội thao còn có nhiều gian hàng trò chơi với các trò chơi như: Cô Tấm lựa đậu (đen, xanh, đỏ), Ném bóng, Ném vòng, đá bóng vào cầu môn, tham gia thử thách tại phòng gym để các bạn sinh viên có cơ hội nhận giấy chứng nhận “Thanh niên khỏe” cấp Viện khi vượt qua 4/6 trò chơi.

Đây mới chỉ là khởi đầu của một mùa hè sôi động của Đoàn Viện Đào tạo Chất lượng cao, sẽ còn nhiều hoạt động vui chơi hơn nữa cho các bạn sinh viên có thể tham gia. Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé: 

                                

(Tin và ảnh: Viện Đào tạo Chất lượng cao)

Quay lại

Các tin đã đưa