Trang chủ - game bài đổi thuong

Sôi nổi Giải bóng đá UTH 2023 do Công đoàn Trường tổ chức chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trải qua hơn 2 tuần tranh tài quyết liệt, sau 12 trận đấu kịch tính và hấp dẫn với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, trận chung kết mùa giải bóng đá UTH 2023 đã chính thức diễn ra vào ngày 11/11/2023. Tại sân vận động Phủi Sài Gòn, đông đảo cổ động viên đã có mặt từ rất sớm để theo dõi màn tranh tài hứa hẹn bùng nổ giữa 2 đội tuyển xuất sắc nhất mùa giải là Phòng ban FC và Liên quân Công đoàn Đào tạo + Trung tâm Thông tin Thư viện.

Đúng với tính chất của trận thi đấu giành chức vô địch, ngay từ những cú sút tấn công đầu tiên, hai đội tuyển đã cho thấy sự quyết tâm giành chiến thắng của mình. Đội Liên quân Công đoàn Đào tạo + Trung tâm Thông tin Thư viện đã giành chiến thắng trong cuộc đua thể lực ở trận chung kết căng thẳng này. Kết quả, đội Liên quân Công đoàn Đào tạo + Trung tâm Thông tin Thư viện đã chiến thắng thuyết phục 6 - 3 và giành ngôi Vô địch giải đấu, đội Phòng ban đạt Hạng Nhì. Ngoài thành tích tập thể, tiền đạo và thủ môn của đội tuyển này là Võ Nguyễn Minh Tân và Ngô Xuân Diệu cũng xuất sắc giành danh hiệu cá nhân của giải là Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Đội vô địch năm nay 

Đội Hạng nhì 

Đội Hạng ba 

Đội phong cách 

Giải Thủ môn xuất sắc nhất

Giải Vua phá lưới 

Đội vô địch giải 

Trước đó, trận tranh Hạng 3 cũng đã diễn ra rất hấp dẫn giữa đội Liên quân Viện Cơ khí + TT Dịch vụ và Hỗ trợ sinh viên với đội Liên quân Viện Xây dựng + Đèo cả. Kết quả, đội Liên quân Viện Xây dựng + Đèo cả đã dành chiến thắng với tỉ số 3-1 để dành Hạng Ba chung cuộc, đội Liên quân Viện Cơ khí + TT Dịch vụ và Hỗ trợ sinh viên đạt Giải phong cách.

Giải bóng đá UTH 2023 là giải truyền thống do Công đoàn Trường tổ chức là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa của Nhà trường, là sân chơi lành mạnh, đoàn kết và cùng phát triển, thiết thực thúc đẩy các phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

(Tin: Công đoàn Trường) 

Quay lại

Các tin đã đưa