Trang chủ - game bài đổi thuong

Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của tuổi trẻ Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)

Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và nhân dân ta, soi sáng sự nghiệp cách mạng, dẫn dắt mỗi bước đi lên và thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh là việc làm rất cần thiết, là nhiệm vụ hết sức quan trọng, thường xuyên, không thể thiếu đối với toàn Đảng, toàn dân ta. 

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vào 6h30 ngày 26/3/2024 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tuổi trẻ UTH đã dâng lên những đóa hoa tươi thắm để bày tỏ sự thành kính, lòng biết ơn công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta, giải phóng giai cấp, giải phóng xã hội, giải phóng con người.

Tuổi trẻ UTH dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí thi đua sôi nổi của thanh niên cả nước hướng đến Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho sinh viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị, nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Trường đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên cho 354 sinh viên ưu tú và Hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng. đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Kết nạp đoàn viên ưu tú

Tiếp nối chuỗi sự kiện ấy, vào lúc 17g00 ngày 26/3/2024, tại Hội trường Hội nhập - Cơ sở Quận Bình Thạnh Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công chương trình “Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chương trình tuyên dương cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu năm 2023, lễ tổng kết Chiến dịch Xuân tình nguyện UTH năm 2024” với sự góp mặt đông đảo của các bạn chiến sĩ, đoàn viên, hội viên, thanh niên.

Đến tham dự và chúc mừng, Ban Tổ chức vinh dự được đón tiếp PGS.TS Trần Quang Phú, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô, các vị khách quý, các cán bộ Đoàn - Hội Thành phố và các đơn vị phối hợp. Tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Anh Tuấn đã chia sẻ, ghi nhận và gửi lời chúc mừng công tác của Đoàn - Hội trường trong thời gian qua. Trong khuôn khổ của buổi lễ, đồng chí Trương Thanh Hải - Bí thư Đoàn Trường đã ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đầy tự hào và ý nghĩa đồng thời tổng kết và nêu nổi bật những kết quả đã đạt được trong Chiến dịch Xuân tình nguyện Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM lần thứ 16 năm 2024. 

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng Đoàn - Hội Trường

Đồng chí Trương Thanh Hải ôn lại truyền thống 

Trong chương trình đã tuyên dương 20 cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu năm học 2023 đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên. Cùng với đó, Lễ tổng kết Chiến dịch Xuân tình nguyện UTH năm 2024 đã được tổ chức nhằm nhìn lại những chặng hành trình đầy ý nghĩa đã qua, đồng thời tuyên dương những cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chiến dịch.

Hòa cùng không khí sôi nổi ấy, chúng ta đã cùng nhau tham gia nghi thức cắt bánh sinh nhật để thể hiện niềm vui và tự hào của tuổi trẻ UTH nhằm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Hy vọng ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ UTH sẽ mãi tỏa sáng rực rỡ và sẽ luôn cống hiến hết mình vì xã hội.

(Tin: Đoàn Thanh niên)

Quay lại

Các tin đã đưa