Trang chủ - game bài đổi thuong

Sinh viên UTH sẵn sàng tham gia học kỳ doanh nghiệp tại THACO (Quảng Nam) và 32 Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương)

Khái niệm “Học kỳ doanh nghiệp” không còn xa lạ với sinh viên UTH nói chung, sinh viên chuyên ngành Cơ khí ô tô nói riêng. Từ năm 2019 đến nay, Nhà trường đã phối hợp với Tập đoàn Trường Hải (THACO) tổ chức cho sinh viên chuyên ngành Cơ khí ô tô tham gia học kỳ doanh nghiệp tại THACO Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.

Tháng 12/2023, UTH đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Cục Đăng kiểm Việt Nam. Một trong các nội dung quan trọng của thỏa thuận là Cục đăng kiểm Việt Nam và các Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới thuộc Cục sẽ tiếp nhận sinh viên UTH thực hiện học kỳ doanh nghiệp.

Nhằm động viên, dặn dò sinh viên khóa 2020 chuyên ngành cơ khí ô tô trước khi tham gia học kỳ doanh nghiệp tại THACO (Chu Lai, Quảng Nam) và 32 Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương; ngày 05/4/2024, Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi gặp gỡ toàn thể sinh viên tham gia học kỳ doanh nghiệp đợt này.

Tham dự buổi gặp gỡ có đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Viện Cơ khí, Viện Đào tạo chất lượng cao, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo, Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ sinh viên và các sinh viên tham gia học kỳ doanh nghiệp đợt này.

TS. Nguyễn Thành Sa, Phụ trách Viện Cơ khí cho rằng đây là cơ hội rất lớn của các sinh viên có thể tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, được doanh nghiệp đào tạo nghiệp vụ và hướng dẫn làm việc, tham gia làm việc cùng các nhân viên chính thức, thông qua đó cọ xát, hiểu biết môi trường làm việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm và có cơ hội được tuyển dụng ngay từ khi chưa tốt nghiệp.

Lãnh đạo các đơn vị gặp gỡ sinh viên

Đại diện các sinh viên tham gia học kỳ doanh nghiệp, sinh viên Phạm Khôi, lớp CO20CLCA đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Thầy, Cô đã tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận doanh nghiệp từ sớm để có thể định hướng nghề nghiệp tương lai của mình. Đồng thời, các em sinh viên đã cam kết sẽ tuân thủ đầy đủ nội quy, quy chế tại nơi học tập để có một học kỳ doanh nghiệp thành công.'

Đại diện sinh viên cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện cho các bạn tham gia học kỳ doanh nghiệp

Cũng trong chương trình gặp gỡ, đại diện Lãnh đạo các đơn vị cũng đã giải đáp các thắc mắc về tiến độ thực hiện các đề tài, điều kiện ăn ở, đi lại của sinh viên. Tất cả sinh viên rất hào hứng và đã sẵn sàng cho một học kỳ đáng nhớ nhất khi học tập tại UTH.

(Tin: Ban Quan hệ doanh nghiệp)

Quay lại

Các tin đã đưa