Trang chủ - game bài đổi thuong

Sinh viên ngành Khai thác vận tải UTH trải nghiệm thực tế tại các trung tâm vận tải lớn

Vừa qua, sinh viên ngành Khai thác vận tải (chuyên ngành Quản lý và kinh doanh vận tải) đã được tổ chức thực hiện học phần thực tập chuyên môn tại các trung tâm vận tải lớn như các bến xe buýt trung tâm, Nhà ga Sóng Thần và các bến xe lớn trong Thành phố.

Thực tập chuyên môn là một trong các môn học quan trọng và trọng tâm nằm trong chương trình khung của Ngành, được đưa ra nhằm giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội để áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế công việc. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên nâng cao được kiến thức nghiệp vụ cũng như trau dồi thêm cho mình nhiều kỹ năng xã hội cần thiết, giúp các bạn tự tin và năng động hơn khi bước chân ra khỏi giảng đường Đại học với những kinh nghiệm thực tế đã được đúc kết qua kỳ thực tập chuyên môn.

Kết thúc quá trình thực tập chuyên môn tại các đơn vị vận tải, sinh viên có những trải nghiệm đáng nhớ, được lắng nghe, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về quy trình vận hành các hoạt động vận tải hành khách cùng các chuyên gia trong ngành. Qua buổi thực tập chuyên đề, sinh viên được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng và góc nhìn thực tiễn hơn về các hoạt động vận tải nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tiếp xúc, trải nghiệm và cập nhật thêm kiến thức phục vụ cho định hướng công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo (Bạn đọc tham khảo nội dung CTĐT chuyên ngành QL&KDVT và hình thức tuyển sinh ngành tại đây)

Quay lại

Các tin đã đưa