Trang chủ - game bài đổi thuong

Kênh UTH-TV kỷ niệm 2 năm thành lập với những dấu ấn trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Giao tri thức - Tải chuyện hay”

UTHTV - nơi mà sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là mang đến quý vị khán giả những thông tin mới nhất về UTH và tổ chức các chương trình văn hóa - nghệ thuật đặc sắc, mà còn là để mỗi thành viên - là những bạn sinh viên tràn đầy sức trẻ UTH, có cơ hội vẽ nên bức tranh của thanh xuân riêng mình.

Kể từ ngày đầu thành lập (14/5/2022), trong suốt 2 năm qua, UTH-TV luôn là nơi hội tụ và trau dồi các bạn trẻ với tình yêu nghệ thuật và khát vọng làm được những điều có ích cho cộng đồng sinh viên UTH, nơi họ có thể thể hiện sự đam mê, tài năng và sự sáng tạo của mình. Mỗi cá nhân đều là một viên gạch quan trọng, giúp xây dựng nên mái nhà chung UTH đầy màu sắc và sức sống.

Qua những nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã không chỉ mang lại những chương trình hấp dẫn và ý nghĩa  mà còn truyền tải những giá trị sâu sắc về kiến thức, tinh thần và sức trẻ. UTH-TV tự hào là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển và trưởng thành của các bạn trẻ UTH và góp phần mang hình ảnh sinh viên UTH lan rộng hơn đến mọi người.

Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những thử thách, những khoảnh khắc đáng nhớ và những thành công đáng tự hào. Và trong tương lai, UTHTV chắc hẳn sẽ tiếp tục vẽ nên những bức tranh tươi sáng, đầy sức sống và ý nghĩa hơn nữa.

UTH-TV "Giao tri thức - Tải chuyện hay".

Quay lại

Các tin đã đưa