Trang chủ - game bài đổi thuong

Hơn 1.500 chiến sĩ UTH chính thức lên đường tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2024

Chiến dịch Mùa hè Xanh đã trở thành một phong trào rộng rãi, lan tỏa khắp cả nước, thu hút sự tham gia của hàng triệu lượt sinh viên, thanh niên và để lại nhiều dấu ấn, công trình, sản phẩm có giá trị lâu dài, những tấm gương sáng, những câu chuyện cảm động, những kỷ niệm đẹp trong lòng người dân và tuổi trẻ.

Tham gia chiến dịch tình nguyện Mùa hè Xanh là một minh chứng cho sự năng động, sáng tạo, trách nhiệm, đoàn kết và yêu nước của thanh niên Việt Nam, như lời Bác đã dạy: “Tuổi trẻ là tuổi của sự nhiệt tình, sáng tạo, tình nguyện, tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu nhân dân, tình yêu nhân loại”.

Sáng ngày 07/7/2024, hoà chung không khí sôi nổi, nhiệt huyết của Chiến dịch Mùa hè Xanh toàn thành phố, Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè Xanh 2024 tại sân trường Cơ sở Quận Bình Thạnh.

Đến tham dự lễ ra quân, có sự hiện diện của đồng chí Tô Minh Hiếu, Phó trưởng Ban Mặt trận An ninh Quốc phòng - Địa bàn dân cư Thành đoàn TP.HCM; PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trương Thanh Hải, Bí thư Đoàn Trường;  trưởng, phó các đơn vị; các đơn vị đoàn bạn và hơn 1.500 chiến sĩ Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh UTH 2024.

Các đại biểu tham dự Lễ ra quân Chiến dịch Mùa hè Xanh

Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh UTH là hoạt động trọng điểm diễn ra hằng năm được Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường phối hợp tổ chức, nhằm khẳng định trách nhiệm, quyết tâm hành động của tuổi trẻ trong quá trình đóng góp sức trẻ, nhiệt huyết cho sự phát triển đất nước. Mùa hè Xanh năm 2024 đã có hơn 1.500 bạn sinh viên tình nguyện đăng ký tham gia với 10 đội hình và các mặt trận tại Quận Bình Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Quận 12, Phân hiệu Trường tại Đồng Nai, cơ sở Trường tại Vũng Tàu. Cùng với màu áo xanh tình nguyện trên các nẻo đường đã trở thành hình ảnh đẹp quen thuộc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân.

Đồng chí Tô Minh Hiếu trao khăn cho chiến sĩ MHX

Giới thiệu đội hình các mặt trận 

Chỉ huy trưởng chiến dịch phát biểu tại lễ ra quân

Trao tặng học bổng cho chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Sinh viên UTH sẽ có một mùa hè rực rỡ với các hoạt động tình nguyện

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhắn gửi các chiến sĩ 
MHX thể hiện sức trẻ và văn hóa UTH qua các hoạt động tình nguyện
 
Những chia sẻ, truyền động lực của Lãnh đạo Trường, của Ban Chỉ huy chiến dịch đã thổi bùng lên những khát vọng, nhiệt huyết và tuổi trẻ dám hoài bão, dám thực hiện, đánh dấu cho một chiến dịch ý nghĩa, đáng nhớ. Chuyến tàu tình nguyện Mùa hè Xanh UTH với số hiệu 2024 đã chính thức khởi hành. Chúc cho các chiến sĩ Mùa hè Xanh sẽ luôn giữ vững sức trẻ, ngọn lửa nhiệt huyết và trái tim nhân ái để tạo nên một hành trình tràn đầy ý nghĩa phía trước.

(Tin: Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện MHX)

Quay lại

Các tin đã đưa