Trang chủ - game bài đổi thuong

Bế mạc Dự án ENHANCE: Đại học Giao thông vận tải TP.HCM đạt giải đơn vị đăng cai tổ chức chương trình xuất sắc

Ngày 21/04/2023, sự kiện bế mạc dự án ENHANCE đã được long trọng tổ chức tại Viện Xây dựng (Institution of Civil Engineers) tại thủ đô Luân Đôn, Vương quốc Anh. Sự kiện có sự góp mặt của Trưởng dự án GS. Georgia Kremmyda cùng các lãnh đạo và thành viên các nhóm nghiên cứu của 9 Trường đại học thành viên đến từ 5 quốc gia: Vương quốc Anh, Hy Lạp, Indonesia, Bangladesh và Việt Nam.

Mặc dù Dự án bị gián đoạn bởi khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên với sự làm việc nghiêm túc và cố gắng, các thành viên của Dự án đều đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra. Trong buổi lễ, GS. Georgia Kremmyda đã công bố các kết quả đạt được cùng các con số vô cùng ấn tượng mà Dự án đã thực hiện. Giáo sư đã ghi nhận và trân trọng sự đóng góp tích cực của tất cả các thành viên

Thành viên dự án ENHANCE chụp hình lưu niệm

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng đoàn Trường ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM

GS. Georgia Kremmyda - trưởng Dự án báo cáo kết quả Dự án

Dự án ENHANCE - Những con số ấn tượng

Dự án dưới sự chủ trì của Trường ĐH Warwick, Vương quốc Anh được thực hiện từ 11/2018 đến 05/2023
với tổng ngân sách gần 1 triệu Euro được Ủy ban Châu âu tài trợ thông qua chương trình Erusmus

Các con số ấn tượng về số sự kiện Dự án đã thực hiện

Các công việc được tiến hành và kết quả đạt được

Thông qua hơn 180 hoạt động trực tiếp và trực tuyến đã được diễn ra tại các quốc gia trong suốt 5 năm, Dự án đã khép lại với nhiều con số nổi bật, góp phần nâng cao nhận thức về sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực đào tạo các nước thành viên Dự án.

Đại diện cho Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, TS. Nguyễn Tiến Thủy, Quyền chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Nhóm nghiên cứu đã có bài phát biểu trình bày các kết quả đạt được cũng như kế hoạch triển khai trong thời gian sắp tới của Nhà trường. TS. Nguyễn Tiến Thủy bày tỏ, tham gia Dự án là một cơ hội quý báu để Nhà trường giao lưu học hỏi, nâng cao năng lực đào tạo, cải thiện chất lượng trong công tác dạy và học, đáp ứng được yêu cầu của xã hội trong thời đại mới.

TS. Nguyễn Tiến Thủy phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Tiến Thủy nhận giải đơn vị đăng cai xuất sắc

Trong sự kiện, Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM cũng đã vinh dự nhận giải thưởng đơn vị đăng cai tổ chức xuất sắc nhất. Giải thưởng được chính toàn bộ thành viên tham gia Dự án bình bầu.

Trước đó, trong khuôn khổ chuyến công tác, Đoàn công tác của Trường cũng đã tham gia các hoạt động khác như: tham gia cuộc họp nội bộ Dự án, tham quan Trường Đại học Cambridge, tham quan Trung tâm Vũ trụ Quốc gia tại thành phố Leicester, Vương quốc Anh.

(Tin và ảnh: đoàn công tác tham gia dự án Enhance)

Quay lại

Các tin đã đưa