Trang chủ - game bài đổi thuong

Khoa Lý luận chính trị

1/ Giới thiệu Khoa

Khoa Lý luận chính trị là đơn vị thuộc Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM. Trong những năm qua, Khoa Lý luận chính trị góp phần tích cực vào các hoạt động của nhà trường. Khoa đã đạt được nhiều danh hiệu, bằng khen các cấp như: Bằng khen Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Giao thông vận tải, Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh, nhiều năm liền được công nhận “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”...

Trong quá trình xây dựng và phát triển, tập thể khoa luôn coi trọng chữ “tâm”, nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng môi trường thân thiện giữa giảng viên và sinh viên, lấy người học làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa các thành viên trong đơn vị cũng như tinh thần phối hợp với các đơn vị trong nhà trường.

Khoa đảm nhận những nhiệm vụ cơ bản sau:

Nhiệm vụ tổ chức hoạt động giảng dạy:

Khoa thực hiện tổ chức hoạt động giảng dạy các môn học do khoa phụ trách gồm: Triết học Mác - Lênin, Kinh tế chính trị Mác - Lênin, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam và Pháp luật đại cương cho tất cả các chương trình đào tạo bậc đại học, và Triết học cho bậc đào tạo sau đại học.

Nhiệm vụ nghiên cứu khoa học

Tổ chức các Hội nghị Khoa học cấp Khoa, tham gia tổ chức hội nghị cấp Trường, Quốc gia.

Công bố các công trình trên các tạp chí khoa học chuyên ngành.

Tham gia đề tài nghiên cứu khoa học các cấp…

2/ Địa chỉ liên hệ:

Văn phòng Khoa LLCT: Phòng Q001,  số 17 đường số 12, Trần Não, phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Khoa Lý luận chính trị cùng các giảng viên

Quay lại